Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Cột mốc TheraBreath chính thức ra mắt tại Việt Nam đã đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược chinh phục thị trường trăm triệu dân này. Đặc biệt, sự kết hợp của nhãn hàng với nữ ca sĩ Ca nương Kiều Anh còn đưa thông điệp chăm sóc hơi thở một cách dịu nhẹ của TheraBreath đến gần gũi hơn với người tiêu dùng Việt. TheraBreath – Thương hiệu nước súc miệng nổi tiếng toàn cầu xuất thân từ Mỹ đã tin tưởng lựa chọn Ca nương Kiều Anh trở thành làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Ca nương Kiều Anh là đại sứ thương hiệu TheraBreath tại thị trường Việt Nam

TheraBreath và Ca nương Kiều Anh – Sự kết hợp hoàn hảo!

Tháng 5 vừa qua, hãng nước súc miệng cao cấp TheraBreath đã chính thức công bố Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Sự kiện quy tụ đại diện Tập đoàn Church & Dwight, Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Y tế Haliphar, các chuyên gia nha khoa cùng hơn 50 nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung đình đám như Ca nương Kiều Anh…

Xuất thân từ một gia đình 7 đời gắn bó với nghệ thuật ca trù, Kiều Anh sớm khẳng định tên tuổi trên các sân khấu lớn như Vietnam’s Got Talent 2013, Giọng hát Việt 2015… Hình ảnh nữ nghệ sĩ vừa gìn giữ tinh thần truyền thống, vừa bắt nhịp đời sống hiện đại giúp Kiều Anh sở hữu chiều sâu câu chuyện, phù hợp với chiến lược phát triển của các thương hiệu đề cao giá trị bền vững.

Với TheraBreath, câu chuyện bền vững này gắn liền cùng trải nghiệm hơi thở sạch, thơm lâu dài và cảm giác êm dịu khi sử dụng. Điểm khác biệt của sản phẩm nằm ở công nghệ OXYD-8® phát triển từ sodium chlorite, giúp cân bằng pH và loại bỏ trực tiếp các hợp chất lưu huỳnh gây mùi – khác biệt với cách che mùi tạm thời của các dòng nước súc miệng khác trên thị trường.

Nhờ đó, trải nghiệm sử dụng sản phẩm không chỉ mang lại hơi thở sạch thơm lâu dài mà còn êm dịu, phù hợp với những người cần sự chăm sóc nhẹ nhàng cho vùng hầu họng. Chính nền tảng khoa học này đã củng cố định vị “doctor-formulated” và trải nghiệm dịu nhẹ đặc trưng của TheraBreath.

Bộ đôi sản phẩm TheraBreath đang được phân phối tại thị trường Việt Nam

Ra mắt tại Việt Nam, nhãn hàng đã gắn thông điệp khoa học của mình với hình ảnh Ca nương Kiều Anh – một nghệ sĩ luôn cần giữ hầu họng và kiểm soát hơi thở tối ưu. Sự song hành này giúp công năng sản phẩm và hình tượng đại sứ trở nên thống nhất, dễ chạm tới công chúng.

“Chúng tôi tin rằng một đại sứ không chỉ cần nổi tiếng mà còn phải truyền tải được tinh thần của sản phẩm. Kiều Anh là hiện thân của sự tinh tế và kỷ luật – giá trị trùng khớp với triết lý của TheraBreath. Cô ấy mang trong mình sự am hiểu văn hóa Việt, đồng thời thể hiện phong cách sống hiện đại, giúp chúng tôi kết nối thông điệp ‘hơi thở sạch bền lâu’ với người tiêu dùng Việt”, đại diện Tập đoàn Church & Dwight chia sẻ.

Đặc biệt, tại sự kiện ra mắt, việc Kiều Anh xuất hiện ở vị trí trung tâm càng thể hiện chiến lược gắn kết biểu tượng văn hóa Việt với sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ. Cách tiếp cận này không chỉ giới thiệu tính năng mà còn kiến tạo cầu nối cảm xúc, lan tỏa thông điệp thương hiệu một cách tự nhiên.

Không chỉ là hợp tác thương mại, lý do đặc biệt khiến Kiều Anh “gật đầu” với TheraBreath!

TheraBreath là thương hiệu đầu tiên Kiều Anh đảm nhiệm vai trò đại sứ. Trước đó, cô chia sẻ chưa từng nhận lời mời hợp tác nào vì muốn tập trung theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và hình ảnh nghệ sĩ thính phòng.

Ca nương Kiều Anh phát biểu tại sự kiện ra mắt TheraBreath tại Việt Nam

Với nữ ca sĩ, thanh quản là tài sản quý giá nên cô luôn đặt tiêu chí cao trong việc lựa chọn dòng nước súc miệng an toàn. Vì vậy, Ca nương Kiều Anh và các thành viên gia đình từ lâu luôn tin dùng TheraBreath. Và khi nhãn hàng gửi lời mời, nữ ca sĩ đã nhanh chóng gật đầu đồng ý.

Kiều Anh cho biết cô là người đã trải nghiệm sản phẩm và ấn tượng bởi khả năng giữ hơi thở tươi mới hàng giờ liền. Và nữ ca sĩ cảm thấy việc trở thành đại sứ của TheraBreath là sự lựa chọn hoàn toàn tự nhiên.

“Đây là loại nước súc miệng tốt nhất mà tôi từng dùng, sản phẩm không cay, nhẹ dịu và phù hợp cho cả gia đình. Sau thời gian trải nghiệm thực tế, tôi tin rằng TheraBreath xứng đáng được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam”, Kiều Anh nói.

Kiều Anh muốn TheraBreath được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam

Về phương diện truyền thông, Kiều Anh giúp một thương hiệu quốc tế kể câu chuyện với giọng điệu rất bản địa. TheraBreath không tìm đến nghệ sĩ trẻ, phổ biến, mà ưu tiên một gương mặt đại diện tinh tế, chuẩn mực và củng cố được niềm tin vào định vị “một công thức nước súc miệng từ nha sĩ”. Và Ca nương Kiều Anh đã hoàn thành tốt vai trò khi kể câu chuyện của một ca sĩ đầy tính văn hóa Việt, vừa lan tỏa thói quen chăm sóc bản thân và gia đình khoa học.

TheraBreath sử dụng công nghệ loại bỏ trực tiếp các hợp chất lưu huỳnh gây mùi

Ở khía cạnh thẩm mỹ, thiết kế nắp cam nổi bật nhưng tinh giản của TheraBreath đồng điệu với phong cách duy mỹ, thanh lịch của Kiều Anh. Chính sự tương hợp này khiến thông điệp ra mắt nhanh chóng được công chúng đón nhận.

Sự đồng hành giữa TheraBreath và Ca nương Kiều Anh khẳng định sự gặp gỡ giữa khoa học chuẩn y khoa và bản sắc văn hóa Việt. Và với công thức OXYD-8® đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) chứng nhận, thương hiệu này cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt một hơi thở tự nhiên, lành mạnh và tự tin.

Cột mốc ra mắt ấn tượng tại Việt Nam

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, TheraBreath đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong hành trình chinh phục người tiêu dùng châu Á bằng một sự kiện ra mắt quy mô lớn, tổ chức tại Chloe Gallery (Quận 7, TP.HCM) vào tối 9/5/2025. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi trong ngành và nghệ sĩ nổi tiếng như Ca nương Kiều Anh, diễn viên Khả Ngân, diễn viên Quốc Anh, cùng đại diện đến từ Tập đoàn Church & Dwight, nhà phân phối Haliphar và hàng chục chuyên gia nha khoa đầu ngành.

Phát biểu tại sự kiện, ông David Thomas – Chủ tịch Tập đoàn Church & Dwight – chia sẻ:

“Tôi rất yêu mến Việt Nam, một đất nước với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện. Sự chào đón TheraBreath sẽ giúp mọi người có hơi thở thơm tho, đồng thời sở hữu sức khỏe răng miệng toàn diện.”

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Sự kết hợp đồng điệu giữa thương hiệu và đại sứ

Là một ca nương tài năng, đồng thời là gương mặt quen thuộc với công chúng qua các chương trình như Á quân Vietnam’s Got Talent 2012 hay Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024, Kiều Anh không chỉ ghi dấu bởi chất giọng ca trù đặc biệt mà còn bởi hình ảnh phụ nữ hiện đại – độc lập – gắn bó với truyền thống nhưng luôn bắt kịp thời đại.

Đặt gia đình lên số một, “Chị Đẹp” luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm an toàn, hiệu quả cho ông xã Văn Quỳnh và hai con nhỏ – đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. “Sản phẩm nào có mặt trong nhà Kiều Anh, chỉ có thể từ tốt trở lên” – nữ nghệ sĩ chia sẻ tại sự kiện ra mắt thương hiệu TheraBreath tại Việt Nam.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Theo Kiều Anh, các sản phẩm chăm sóc răng miệng không chỉ tác động trực tiếp đến sức khỏe tổng thể mà còn ảnh hưởng đến sự tự tin và ấn tượng đầu tiên trong cuộc sống, công việc. Chính vì thế, cô luôn cẩn trọng và “khó tính” trong từng lựa chọn.

Tiêu chuẩn cao ấy cũng chính là lý do khiến Kiều Anh và gia đình đặt niềm tin vào TheraBreath – dòng sản phẩm nổi bật với công nghệ OXYD-8 độc quyền, giúp khử mùi hiệu quả và giữ hơi thở thơm mát suốt 12 giờ. Sản phẩm không chứa cồn, không gây cay rát, an toàn với cả người có khoang miệng nhạy cảm, hoặc người đang chỉnh nha.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Nước súc miệng TheraBreath công thức OXYD-8 độc quyền

“Bản thân là một người mẹ, người vợ nên mình luôn chăm sóc kỹ càng cho sức khỏe răng miệng của các con và gia đình. Khi biết sản phẩm nước súc miệng TheraBreath chính thức về Việt Nam, mình rất phấn khởi vì trước đây đã từng tin dùng và thực sự hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm mang lại” – Kiều Anh chia sẻ.

Theo đại diện TheraBreath, việc lựa chọn Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu là quyết định mang tính biểu tượng: “Hình ảnh năng lượng – hiện đại – gần gũi mà cô xây dựng phù hợp hoàn hảo với giá trị cốt lõi mà TheraBreath mong muốn lan tỏa đến người tiêu dùng Việt Nam.”

TheraBreath – Chuyên gia kiểm soát hơi thở thơm mát

TheraBreath là thương hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng thuộc Tập đoàn Church & Dwight, hiện là nhãn hàng nước súc miệng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Hoa Kỳ trên kênh bán lẻ truyền thống và Amazon. Công thức nước súc miệng TheraBreath được phát triển bởi Tiến sĩ Harold Katz – Nha sĩ kiêm Nhà vi khuẩn học, vào năm 1993, xuất phát từ tình yêu thương của một người cha dành cho con gái nhỏ mắc chứng hôi miệng mạn tính.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Điểm đột phá của thương hiệu nằm ở công nghệ loại bỏ mùi hôi và tác nhân chính gây hôi miệng, giúp giữ hơi thở tươi mát lâu dài và khoang miệng khỏe mạnh. Vì vậy, TheraBreath đã nhanh chóng phát triển trên toàn cầu, trở thành thương hiệu nước súc miệng tăng trưởng nhanh nhất trên Amazon Anh, Canada, Hoa Kỳ; và là thương hiệu nước súc miệng số 1 tại Olive Young – chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc lớn nhất Hàn Quốc…

TheraBreath chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 5/2025, do Công ty TNHH Haliphar phân phối độc quyền. Đại diện TheraBreath toàn cầu, ông David A. Banks, kỳ vọng sản phẩm sẽ bùng nổ và trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc chăm sóc răng miệng cao cấp.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Đại diện TheraBreath, Đại sứ thương hiệu Kiều Anh chụp ảnh cùng BLĐ Haliphar

Bài viết được chỉnh sửa và đăng tải trên nhiều nền tảng khác nhau, tham khảo:

Frequently Asked Questions

Dùng tốt không chị lá ơi

Quá tuyệt vời luôn em mầm ơi!

Have a random question?
Click here to visit our FAQ page

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989 697 945Chat ZaloMessenger