Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

TheraBreath – Thương hiệu nước súc miệng nổi tiếng toàn cầu xuất thân từ Mỹ đã tin tưởng lựa chọn Ca nương Kiều Anh trở thành làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Ca nương Kiều Anh là đại sứ thương hiệu TheraBreath tại thị trường Việt Nam

Cột mốc ra mắt ấn tượng tại Việt Nam

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, TheraBreath đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong hành trình chinh phục người tiêu dùng châu Á bằng một sự kiện ra mắt quy mô lớn, tổ chức tại Chloe Gallery (Quận 7, TP.HCM) vào tối 9/5/2025.

Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi trong ngành và nghệ sĩ nổi tiếng như Ca nương Kiều Anh, diễn viên Khả Ngân, diễn viên Quốc Anh, cùng đại diện đến từ Tập đoàn Church & Dwight, nhà phân phối Haliphar và hàng chục chuyên gia nha khoa đầu ngành.

Phát biểu tại sự kiện, ông David Thomas – Chủ tịch Tập đoàn Church & Dwight – chia sẻ:

“Tôi rất yêu mến Việt Nam, một đất nước với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện. Sự chào đón TheraBreath sẽ giúp mọi người có hơi thở thơm tho, đồng thời sở hữu sức khỏe răng miệng toàn diện.”

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Sự kết hợp đồng điệu giữa thương hiệu và đại sứ

Là một ca nương tài năng, đồng thời là gương mặt quen thuộc với công chúng qua các chương trình như Á quân Vietnam’s Got Talent 2012 hay Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024, Kiều Anh không chỉ ghi dấu bởi chất giọng ca trù đặc biệt mà còn bởi hình ảnh phụ nữ hiện đại – độc lập – gắn bó với truyền thống nhưng luôn bắt kịp thời đại.

Đặt gia đình lên số một, “Chị Đẹp” luôn ưu tiên lựa chọn những sản phẩm an toàn, hiệu quả cho ông xã Văn Quỳnh và hai con nhỏ – đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. “Sản phẩm nào có mặt trong nhà Kiều Anh, chỉ có thể từ tốt trở lên” – nữ nghệ sĩ chia sẻ tại sự kiện ra mắt thương hiệu TheraBreath tại Việt Nam.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Theo Kiều Anh, các sản phẩm chăm sóc răng miệng không chỉ tác động trực tiếp đến sức khỏe tổng thể mà còn ảnh hưởng đến sự tự tin và ấn tượng đầu tiên trong cuộc sống, công việc. Chính vì thế, cô luôn cẩn trọng và “khó tính” trong từng lựa chọn.

Tiêu chuẩn cao ấy cũng chính là lý do khiến Kiều Anh và gia đình đặt niềm tin vào TheraBreath – dòng sản phẩm nổi bật với công nghệ OXYD-8 độc quyền, giúp khử mùi hiệu quả và giữ hơi thở thơm mát suốt 12 giờ. Sản phẩm không chứa cồn, không gây cay rát, an toàn với cả người có khoang miệng nhạy cảm, hoặc người đang chỉnh nha.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Nước súc miệng TheraBreath công thức OXYD-8 độc quyền

“Bản thân là một người mẹ, người vợ nên mình luôn chăm sóc kỹ càng cho sức khỏe răng miệng của các con và gia đình. Khi biết sản phẩm nước súc miệng TheraBreath chính thức về Việt Nam, mình rất phấn khởi vì trước đây đã từng tin dùng và thực sự hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm mang lại” – Kiều Anh chia sẻ.

Theo đại diện TheraBreath, việc lựa chọn Kiều Anh làm đại sứ thương hiệu là quyết định mang tính biểu tượng: “Hình ảnh năng lượng – hiện đại – gần gũi mà cô xây dựng phù hợp hoàn hảo với giá trị cốt lõi mà TheraBreath mong muốn lan tỏa đến người tiêu dùng Việt Nam.”

TheraBreath – Chuyên gia kiểm soát hơi thở thơm mát

TheraBreath là thương hiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng thuộc Tập đoàn Church & Dwight, hiện là nhãn hàng nước súc miệng có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Hoa Kỳ trên kênh bán lẻ truyền thống và Amazon. Công thức nước súc miệng TheraBreath được phát triển bởi Tiến sĩ Harold Katz – Nha sĩ kiêm Nhà vi khuẩn học, vào năm 1993, xuất phát từ tình yêu thương của một người cha dành cho con gái nhỏ mắc chứng hôi miệng mạn tính.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Điểm đột phá của thương hiệu nằm ở công nghệ loại bỏ mùi hôi và tác nhân chính gây hôi miệng, giúp giữ hơi thở tươi mát lâu dài và khoang miệng khỏe mạnh. Vì vậy, TheraBreath đã nhanh chóng phát triển trên toàn cầu, trở thành thương hiệu nước súc miệng tăng trưởng nhanh nhất trên Amazon Anh, Canada, Hoa Kỳ; và là thương hiệu nước súc miệng số 1 tại Olive Young – chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc lớn nhất Hàn Quốc…

TheraBreath chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 5/2025, do Công ty TNHH Haliphar phân phối độc quyền. Đại diện TheraBreath toàn cầu, ông David A. Banks, kỳ vọng sản phẩm sẽ bùng nổ và trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc chăm sóc răng miệng cao cấp.

Ca nương Kiều Anh trở thành đại sứ thương hiệu TheraBreath

Đại diện TheraBreath, Đại sứ thương hiệu Kiều Anh chụp ảnh cùng BLĐ Haliphar

Frequently Asked Questions

Dùng tốt không chị lá ơi

Quá tuyệt vời luôn em mầm ơi!

Have a random question?
Click here to visit our FAQ page

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989 697 945Chat ZaloMessenger